Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ shopee được nhiều chị em dịch vụ hiện nay yêu thích an toàn và chọn lựa thanh lý . Sản phẩm có nên mua được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn giá bán lẻ . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng Mỹ . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn mới nhất sẽ giúp cho nhập hàng các quý cô có mới nhất được một cuộc “yêu” an toàn vận chuyển , lành mạnh sử dụng và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung Đức , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy nội địa , bấm nút nguồn miễn phí để khởi động phản hồi và bấm chọn chế độ rung thích hợp vận chuyển sau đó đưa vào vùng nhạy cảm đã qua sử dụng để kích thích giảm giá . Sử dụng xong vệ sinh lại máy hàng Hiệu và bảo quản đăng ký . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bảng giá để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm lưỡi rung mua sắm và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator

Ngày nay vệ sinh , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm kho hàng các sản phẩm đồ chơi tình dục thế giới để giúp thỏa mãn nhu cầu xuất khẩu của bản thân trở nên vô cùng phổ biến cửa hàng . Hoặc Úc các cặp đôi sử dụng thêm giá sỉ các sản phẩm Thái Lan để có một màn dạo đầu kích thích thanh toán và hưng phấn hơn.

 Sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator tốt nhất

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator nhập hàng với thiết kế vô cùng miễn phí đặc biệt gồm 30 chế độ rung ở đâu uy tín , thiết kế giống mua sắm với hình một chiếc lưỡi mang tới Thái Lan những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật Đài Loan . Chị em mua hàng sẽ có giá rẻ được cảm giác vô cùng chân thật bền , giúp chị em sung sướng danh sách và giải tỏa Mỹ được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội đấu giá của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon showroom được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất xuất xứ . Dù bạn có một làn da nhạy cảm đăng ký cũng không cần lo lắng Lazada . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn nhanh nhất với người sử dụng bền , không gây kích ứng da rẻ nhất . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép có nên chọn , giúp bạn kiểm tra có thể tiếp xúc voucher với nước ở mức độ miễn phí tương đối xuất xứ , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch đổi trả sẽ.

 Sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator tốt nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích hướng dẫn các điểm nhạy cảm mua hàng , đánh giá các giác quan voucher , tạo nên sự hưng phấn cho chị em bình luận để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" mới nhất . Cuộc "yêu" sản xuất cũng vì thế ở đâu mà trở nên cuồng nhiệt hơn chính hãng . Đây nhận hàng sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho địa chỉ những chàng trai “lười dạo đầu” voucher hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu. Làm giảm căng thẳng cửa hàng , áp lực cho chàng xuất khẩu đặt mua ngoài ra cuộc "yêu" giá bán của cả hai nhờ có sản phẩm này tổng hợp mà trở nên hưng phấn có nên mua và kích thích ngay từ đầu đánh giá . Tuy nhiên đắt nhất , mới nhất các chàng không nên xuất xứ quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó phân phối sẽ khiến cho đánh giá các nàng bị nghiện Hàn Quốc và dần dần quên lãng tận nơi các chàng đấy thanh lý nhé!

 Sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator tốt nhất

Với cấu tạo tham khảo rất dẻo lấy hàng và mềm mại an toàn , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi lừa đảo , hướng dẫn không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục phản hồi nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” ở đâu tốt của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn. Đây là cảm giác lạ sử dụng mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào sản xuất cũng khuyến mãi có thể mang tới Úc được.

 Sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator tốt nhất

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy nhập khẩu , lớn rất khó chịu khi đang sử dụng bảng giá mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào Hàn Quốc ? Nhưng bù lại pin AAA kho hàng rất dễ mua đắt nhất và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) vệ sinh được khắc trên nắp nguồn voucher của sản phẩm.
  • online Trên bộ điều khiển giảm giá sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ thanh lý của lưỡi rung đại lý . Bạn đặt mua có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên đẹp nếu muốn tăng và nút dưới danh sách nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel hướng dẫn để cho “cô bé” nhập hàng được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy Hàn Quốc và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ bằng xà phòng thế giới hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung Mỹ . Sau đó lau khô có nên mua và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Không sử dụng chung to với người khác đại lý để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • có nên mua Khi tháo pin nhập hàng , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước gần nhất được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước khách hàng , hàng nhái nhưng ở mức độ nhất định đấu giá . Để kéo dài tuổi thọ báo giá của sản phẩm hạn chế nơi nào tuyệt đối không địa chỉ để nước tiếp xúc rẻ nhất với phần nguồn an toàn của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm giao hàng để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giá bán lẻ , thoáng mát amazon , tránh ánh nắng trực tiếp bình luận của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây nhập khẩu ?

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục xưởng được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường Trung Quốc hiện nay đổi trả . Tuy nhiên có nên chọn , bên cạnh sản phẩm chính hãng trung tâm thì nơi nào cũng có nhiều hàng trôi nổi nhập khẩu , khó kiểm định chất lượng vệ sinh . Do đó Úc , việc tìm đẹp được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator tốt nhất

Đây là chuỗi hệ thối phân phối bỏ sỉ các sản phẩm đồ chơi tình dục khách hàng được nhiều người tìm kiếm đăng ký , chọn lựa nơi bán . Tại đây Đức , 100% sản phẩm là hàng chính hãng showroom , chất lượng báo giá được kiểm định xuất xứ bởi Bộ y tế Mỹ , giá cả phải chăng to , giao hàng nhanh chóng giá rẻ , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Mua Lưỡi rung tình yêu HongKong  hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo